Công Ty Du Lịch Pacific Travel

Công Ty Du Lịch Pacific Travel là công ty chuyên tổ chức tour Thái Lan và các nước trong Châu Á. Với đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên du lịch kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống dịch vụ cao cấp chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho quý khách trải nghiệm 1 tour du lịch ý nghĩa và hài lòng nhất.

Công Ty Pacific Travel luôn đảm bảo giá Tour Giá rẻ  rẻ nhất thị trường. Chất lượng cam kết theo đúng tiêu chuẩn và quy định của công ty đã công bố. Công Ty Du Lịch Pacific Travel đặt trụ sở tại TP. HCM nên quý khách dễ dàng Đặt Tour Du Lịch trong và ngoài nước.

-Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch Công ty TNHH PACIFIC TRAVEL đã đạt được những thành tựu chuyên môn nhất định xây dựng cho mình thương hiệu uy tín, đáng tin cậy: Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu (2012), Website thương mại điện tử Du lịch, lữ hành được ưa thích nhất (2013), Top 100 Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (2013).

-Trong suốt những năm hoạt động PACIFIC TRAVEL vẫn luôn giữ vững cho mình phương châm: "Uy tín, chất lượng, an toàn,chuyên nghiệp ,giá tốt nhất mọi thời điểm". Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng chuyên môn theo quy chế công ty. Hiện tại Công ty TNHH PACIFIC TRAVEL sở hữu cho mình đội hình 50 nhân viên chính thức và 45 cộng tác viên ưu tú, sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm du lịch hấp dẫn, thú vị, mới lạ.

PACIFIC TRAVEL luôn cập nhật, đổi mới, hoàn thiện trong từng sản phẩm thuần túy, khai thác những tuyến chương trình mới để đáp ứng nhu cầu du lịch hiện đại của khách hàng. Những sản phẩm chính của Công Ty TNHH PACIFIC TRAVEL gồm các chuyến Tour: Campuchia,Thái Lan (Bangkok- Pattaya,Phuket, Chiangmai) Myanmar, Singapore Malaysia, Indoneisa Bali, Dubai, Hồng kông, Đài Loan, Trung Quốc ,Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Châu Âu, Mỹ ....và các tour trong nước giá rẻ chất lượng.

Công ty TNHH PACIFIC TRAVEL hiện nay được nhiều khách hàng biết đến với độ phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội về “Tour du lịch Thái Lan có giá rẻ nhất trên thị trường”.  Văn phòng chính của công ty tọa lạc tại số 96 – 98 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5. Ngoài ra, để thuận tiện trong quá trình phục vụ quý khách hàng công ty đã mở rộng thêm 2 chi nhánh tại: CN1, Số 10 Nguyễn Duy Dương, phường 9, quân 5, TP. HCM và CN2, Số 55 Thái Phiên, phường 12, TP. Đà Lạt.

 

Công ty Pacific Travel
Pacific travel

đặt tour

0909 288 448